Hoạt động thường niên nâng cao tay nghề

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ 2 năm một lần của TC MOTOR với hệ thống đại lý Hyundai, với mục đích hướng đến sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng. Cuộc thi khuôn khổ chia đều cho 4 nội dung thi dành cho Tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây là một kì Hội thi hết sức đặc biệt, khi các thí sinh tham dự vòng chung kết là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn sau các vòng sơ loại từ 59 đại lý 3S Hyundai trên toàn quốc.

Là một nhà phân phối sản phẩm chính hãng, Đại lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại. Hyundai Miền Nam luôn tự hào với việc khách hàng luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Vì lẽ đó, các nhân viên của Hyundai Miền Nam luôn học hỏi, không ngừng nỗ lực để cải thiện bản thân, nâng cao tay nghề để luôn đem đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Hyundai Miền Nam.

Hyundai Miền Nam – tận tình học hỏi, tận tâm phục vụ

Nhằm nâng cao kiến thức về Sản phẩm, Nghiệp vụ tư vấn bán hàng – Dịch vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên hướng đến phục vụ khách hàng tốt hơn và tốt hơn nữa theo phương châm chuyên nghiệp, tận tâm! Ngày 20.07.2022, Hyundai Miền Nam đã hoàn thành vòng sơ loại Hội Thi tay Nghề trong khuôn khổ cuộc thi Hội Thi Tay Nghề do Hyundai Thành Công Thương Mại tổ chức. Cuộc thi có sự tham gia của các bộ phận nòng cốt như: Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng và Kỹ thuật viên. Chúng tôi luôn hướng đến sự uy tín và chất lượng nhất tới người dùng theo phương châm “Chất Lượng Lên Hàng Đầu, Khách Hàng Là Trọng Tâm.

Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời những câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kĩ thuật viên, phần thi kĩ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS… đồng thời phải đưa ra phương án xử lí tối ưu nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng, đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.

Khuôn khổ Hội Thi tay Nghề Hyundai 2022

Đặc biệt, phần thi dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng. Phần thi này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ôtô, làm chủ quy trình giao tiếp với khách hàng và có kĩ năng trình bày tốt để bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng. Phần thi tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp, đúng theo tiêu chuẩn khắt khe của Hyundai Miền Nam.

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đã thể hiện tay nghề vững vàng (cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên sửa chữa), kĩ năng giải quyết khiếu nại (chăm sóc khách hàng) cũng như tác phong chuyên nghiệp, tính chuẩn chỉ, cẩn thận và sự tận tâm với khách hàng (tư vấn bán hàng). Tất cả vì mục tiêu cuối cùng là mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên đại lý Hyundai Miền Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *