Nissan Miền Nam tuyển dụng Giám Đốc Dịch Vụ với thông tin chi tiết như sau:

– Quản lý các hoạt động của phòng dịch vụ – phụ tùng

+ Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ đạt và vượt chỉ tiêu

+ Quản lý, điều phối và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các trang thiết bị, phương tiện một cách hiệu quả nhất.

+ Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm phát triển nguồn khách hàng.

+ Xử lý các khiếu nại và các vấn đề khác phát sinh.

+ Báo cáo về tình hình, diễn biến của thị trường, kết quả hoạt động theo tháng/quý/năm.

– Quản lý, điều hành công tác quản lý hành chính của Phòng

– Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân sự

+ Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ.

Chân dung ứng viên tiềm năng:

– Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành: Ưu tiên ngành Động lực, Ô tô, cơ khí, các ngành liên quan đến kỹ thuật Ô tô

– Chứng chỉ: Chứng chỉ Kỹ Thuật, Quản lý điều hành

– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành xe Du Lịch

– Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi ứng viên:

– Thu nhập hấp dẫn – Đãi ngộ xứng đáng

– Mua sản phẩm Ô Tô/ Xe Máy do Tập đoàn phân phối với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên của Miền Nam Group

– Được tham gia và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.

– Nghỉ phép và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *