Nissan Miền Nam tuyển dụng Giám Đốc Dịch Vụ với thông tin chi tiết như sau:
– Quản lý các hoạt động của phòng dịch vụ – phụ tùng
+ Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ đạt và vượt chỉ tiêu
+ Quản lý, điều phối và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các trang thiết bị, phương tiện một cách hiệu quả nhất.
+ Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm phát triển nguồn khách hàng.
+ Xử lý các khiếu nại và các vấn đề khác phát sinh.
+ Báo cáo về tình hình, diễn biến của thị trường, kết quả hoạt động theo tháng/quý/năm.
– Quản lý, điều hành công tác quản lý hành chính của Phòng
– Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân sự
+ Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ.
Chân dung ứng viên tiềm năng:
– Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành: Ưu tiên ngành Động lực, Ô tô, cơ khí, các ngành liên quan đến kỹ thuật Ô tô
– Chứng chỉ: Chứng chỉ Kỹ Thuật, Quản lý điều hành
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành xe Du Lịch
– Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi ứng viên:
– Thu nhập hấp dẫn – Đãi ngộ xứng đáng
– Mua sản phẩm Ô Tô/ Xe Máy do Tập đoàn phân phối với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên của Miền Nam Group
– Được tham gia và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
– Nghỉ phép và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy đổi mới sáng tạo.