1. Mô tả công việc
– Thực hiện các công việc như gọi điện, SMS, email tới những khách hàng đã từng làm dịch vụ tại Công Ty
– Tiếp nhận các lịch hẹn của khách hàng.
– Thực hiện nhắc và xác nhận lịch hẹn dịch vụ sửa chữa hàng ngày.
– Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách
– Báo cáo kết quả hàng tuần các nội dung liên hệ khách hàng
– Nắm rõ quy trình dịch vụ QC Service, vai trò, trách nhiệm của các nhân viên dịch vụ để tư vấn chính xác các nghiệp vụ phát sinh
– Lưu trữ hồ sơ/dữ liệu chi tiết tất cả các thông tin liên lạc của khách hàng và xe của khách hàng.

2. Yêu cầu ứng viên
– Ứng viên: Nữ. Độ tuổi: Từ 24 – 28 tuổi.
– Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn, Cân đối
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương trong hãng xe ô tô
– Yêu cầu khác: Chịu khó, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Ưu tiên có chứng chỉ CSKH các hãng xe.

3. Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn – Đãi ngộ xứng đáng
– Chế độ cạnh tranh, hoa hồng cao, chính sách rõ ràng
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Trưởng Phòng, Quản Lý,…
– Lương tháng 13, 12 ngày nghỉ phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ.
– Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
– Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng vượt chỉ tiêu theo Tháng, Quý, Năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *