1. Mô tả công việc
– Thực hiện các công việc như gọi điện, SMS, email tới những khách hàng đã từng làm dịch vụ tại Công Ty
– Tiếp nhận các lịch hẹn của khách hàng.
– Thực hiện nhắc và xác nhận lịch hẹn dịch vụ sửa chữa hàng ngày.
– Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách
– Báo cáo kết quả hàng tuần các nội dung liên hệ khách hàng
– Nắm rõ quy trình dịch vụ QC Service, vai trò, trách nhiệm của các nhân viên dịch vụ để tư vấn chính xác các nghiệp vụ phát sinh
– Lưu trữ hồ sơ/dữ liệu chi tiết tất cả các thông tin liên lạc của khách hàng và xe của khách hàng.
2. Yêu cầu ứng viên
– Ứng viên: Nữ. Độ tuổi: Từ 24 – 28 tuổi.
– Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn, Cân đối
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương trong hãng xe ô tô
– Yêu cầu khác: Chịu khó, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Ưu tiên có chứng chỉ CSKH các hãng xe.
3. Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn – Đãi ngộ xứng đáng
– Chế độ cạnh tranh, hoa hồng cao, chính sách rõ ràng
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Trưởng Phòng, Quản Lý,…
– Lương tháng 13, 12 ngày nghỉ phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ.
– Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
– Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng vượt chỉ tiêu theo Tháng, Quý, Năm.