CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GLC – NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHEVRON/CALTEX, SƠN SIGMA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

 

Được thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ Phần Đầu Tư GLCnhà phân phối chuyên nghiệp dầu nhớt bôi trơn nhãn hiệu Caltex của tập đoàn năng lượng Chevron (Mỹ) và sơn hàng hải/công nghiệp nhãn hiệu PPG – Sigma (Mỹ).

 

 

Với sứ mệnh phục vụ khách hàng, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn được trau dồi, tu dưỡng. GLC đã tự lựa chọn cho mình con đường phát triển lấy chất lượng và uy tín làm đầu, đồng thời mang đến cho khách hàng những giải pháp hữu ích nhằm kéo dài tuổi thọ thiết bị và tiết kiệm chi phí bằng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

GLC không ngừng lớn mạnh, liên tiếp đạt được các giải thưởng trong những năm vừa qua và hiện là một trong hai nhà phân phối lớn nhất của Chevron – Caltex Việt Nam.

 

 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, GLC thường xuyên tổ chức hội nghị khách hàng và các sự kiện thể thao, văn hóa nhằm gửi lời tri ân cũng như tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu với Quý khách hàng.

 

 

 

GLC rất tự hào được là một phần quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 thành lập “Miền Nam Group 10 Years Young”. Sự kiện không chỉ là dịp để giao lưu, kết nối mà còn là cơ hội tốt để thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển bền vững và hợp tác cùng cộng đồng doanh nghiệp.

 

 


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GLC

Địa chỉ: 279 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
MST: 0312604208
Hotline: +84 762 957 979
Email: info@glcoil.vn
Website: www.glcoil.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *