1. Mô tả công việc:
Hoạch định và triển khai các mục tiêu chiến lược, giải pháp và kế hoạch phát triển chung và các Bộ phận/Đơn vị trực thuộc:
– Tham mưu trong việc xây dựng mô hình kinh doanh, chiến lược phát triển.
– Tham mưu trong việc xây dựng, giám sát Ban quản lý trong việc thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch ngày, tuần, tháng, quý, năm.
– Là đầu mối triển khai đến các Bộ phận/Đơn vị trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động phù hợp từng thời kỳ/giai đoạn.
– Phối hợp, tư vấn, hỗ trợ Ban quản lý trong việc triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh… theo yêu cầu chỉ đạo.
Duy trì công tác điều hành/giám sát toàn bộ hoạt động:
– Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các Bộ phận/Đơn vị và đề xuất phương án xử lý nếu cần.
– Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các Bộ phận/Đơn vị trực thuộc, các đối tác. Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các Bộ phận/Đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
– Sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc của Tổng Giám đốc
– Giám sát, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, chỉ tiêu trong mọi hoạt động kinh doanh
Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình duyệt:
– Kiểm soát các văn bản, chứng từ các bộ phận, đơn vị và ký nháy trước khi trình duyệt.
– Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, … của Tổng Giám đốc tới các Bộ phận/Đơn vị trực thuộc.
– Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các Bộ phận/Đơn vị trình Tổng Giám đốc trước buổi họp.
– Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công:
– Tham dự và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
– Thay mặt Tổng Giám đốc giải quyết, hỗ trợ Bộ phận/Đơn vị theo thẩm quyền.
Địa điểm làm việc: Linh động địa điểm làm việc tại các chi nhánh (Quận 12, Thủ Đức), có thể đi công tác trong và ngoài nước ngắn hạn (2-5 ngày)

2. Yêu cầu:
Ứng viên Nam, ngoại hình sáng, cao từ 1m7. Có bằng B2, giao tiếp ngôn ngữ Anh, Trung.
– Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trở lên ở vị trí tương đương như Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành,…
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Quản trị hành chính, nhân sự, tài chính, Luật, các ngành có liên quan,….
– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel.
– Yêu cầu khác:
+ Bảo mật thông tin.
+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và độc lập.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt, thuyết trình tốt
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp và thực hiện công việc hiệu quả
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh chóng

3. Quyền lợi:
– Mức lương – thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
– Chính sách mua Xe hơi/ Xe máy với ưu đãi độc quyền dành riêng cho CBNV;
– Nghỉ phép; Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc;
– Đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi riêng biệt của Công ty;
– Tham dự các khóa đào tạo, hội thảo về lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành;
– Cơ hội được làm việc với đối tác nước ngoài và nâng cao kỹ năng khi làm việc tại Tập đoàn.


THU NHẬP HẤP DẪN – ĐÃI NGỘ XỨNG ĐÁNG
🏢 Văn phòng MNG: 35 Đường 41, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước , Thành Phố Thủ Đức , Hồ Chí Minh
☎Hotline: 035 8536 829 – Ms Hạnh
💌Mail: tuyendung@miennamgroup.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *