CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI SÁNG TẠO NỘI DUNG TIKTOK 2023
CUỘC THI SÁNG TẠO NỘI DUNG TIKTOK 2023 (15/8 -15/9/2023) là cuộc thi do Miền Nam Group tổ chức, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính sáng tạo, thể hiện phong cách riêng dành cho các CBCNV đam mê sản xuất những sản phẩm video ngắn trên nền tảng Tiktok 😍.
Cuộc thi là dịp để các CBCNV của Miền Nam Group giao lưu, học hỏi, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc, dấu ấn đẹp, hướng tới xây dựng và lan tỏa hình ảnh của Miền Nam Group và các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn. MNG tự hào về cuộc thi, đã được diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút đông đảo các thí sinh tham gia.
Từ ngày phát động, cuộc thi đã diễn ra cực kỳ “gây cấn” với tổng 10 đội tham gia là các Công ty thuộc Miền Nam Group.
DANH SÁCH CÁC ĐỘI THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO NỘI DUNG TIKTOK 2023:
Chỉ sau 1 tháng diễn ra, số lượng video tham gia dự cuộc thi lên đến hàng trăm video, với da dạng nội dung sáng tạo, các chủ đề xoay quanh sản phẩm, review các tính năng nổi trội của xe, cơ sở vật chất, văn hóa…. thuộc MNG.
Thông qua đó đã thu hút hơn 300 triệu tổng lượt xem, từ các hashtag #mng #mng10year #miennamgroup đây là một con số khá ấn tượng.
Không thể phủ nhận sức nóng của cuộc đua SÁNG TẠO được thổi bùng qua những video dự thi được đầu tư bài bản đến từ các đội. Và đã có kết quả cho trận đua đầy thú vị này, Miền Nam Group xin chúc mừng các đội tài năng đã đạt giải thưởng như sau:
- ️QUÁN QUÂN: Kênh có tổng điểm cao nhất️ – Hyundai Miền Nam Du Lịch
Với các phần dự thi đặc sắc và thu hút Hyundai Miền Nam đã chính thức trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay và là kênh thi có tổng điểm cao nhất dẫn đầu
- GIẢI THƯỞNG: Kênh có số lượng video nhiều nhất trong giai đoạn thi – Hyundai Miền Nam Thương Mại.
Hyundai Miền Nam với tổng số lượng tham gia cuộc thi lên đến 24 video, đã giúp Hyundai Miền Nam Thương Mại trở thành đội hưởng ứng cuộc thi tích cực nhất, có số lượng video tham gia cuộc thi nhiều nhất trong giai đoạn thi
- GIẢI THƯỞNG: Kênh có tổng lượt xem video + like + bình luận phát sinh cao nhất trong giai đoạn thi – MG Trường Chinh.
Bằng những nội dung video chất lượng và thu hút của mình, MG Trường Chinh đã trở thành kênh thi có tổng lượt xem video + Like + Bình luận phát sinh cao nhất trong giai đoạn thi .
Tổng lượt tăng phát sinh của kênh lên đến 4684.3%, một con số mà rất nhiều nhà sáng tạo trên Tiktok ao ước
- ️GIẢI THƯỞNG: Kênh có follow tăng trưởng cao nhất trong giai đoạn thi – MG Trường Chinh.
MG Trường Chinh đã xuất sắc trở thành đội thi có tổng lượt Follow phát sinh tăng trưởng cao nhất trong giai đoạn thi và trở thành đội chiến thắng tiêu chí này.
- ️GIẢI THƯỞNG: Video có nội dung hay nhất – Hyundai Miền Nam Du Lịch.
Với nội dung được đầu tư chỉn chu, tình huống được quay dựng một cách hài hước và chuyên nghiệp Hyundai Miền Nam đã trở thành đội thi có nội dung video hay nhất đặc sắc nhất
- GIẢI THƯỞNG: Video có lượt tương tác cao nhất – Nissan Miền Nam.
Nissan Miền Nam đội thi có lượt tương tác video khủng nhất, thu hút đông đảo lượt người xem và tương tác trong khoảng thời gian ngắn và nhanh chóng chiến thắng tiêu chí “Video có lượt tương tác cao nhất”
Miền Nam Group gửi lời cảm ơn đến sự tham gia nhiệt tình của các đội thi. Sáng tạo các video ngắn, nhanh, mang tính giải trí và lồng ghép sản phẩm đang là xu hướng mới được thịnh hành. Việc các Công ty thành viên tham gia cuộc thi góp phần giúp cho các Công ty xây dựng và phát triển kênh trên nền tảng được ổn định và tốt hơn, đây là điều Miền Nam Group vui mừng nhất. Qua đó cũng giúp cho cộng đồng Miền Nam Group ngày càng phát triển lớn mạnh 😘