Nissan Miền Nam – Đại lý ủy quyền chính thức của Nissan Việt Nam: Tư vấn giới thiệu và bán xe Nissan; Bảo hành, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe; Cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng

Hiện Nissan Miền Nam đang tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng với thông tin chi tiết như sau:

1. Mô tả công việc:

– Tiếp nhận cuộc gọi/liên hệ khách hàng.

– Giải đáp thông tin sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, xử lý khiếu nại.

– Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh: Facebook/Webchat/Zalo/Shopee.

– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng & dịch vụ theo đúng quy định.

– Lên kế hoạch sự kiện tri ân khách hàng & Báo cáo theo yêu cầu từ nhà máy.

– Phối hợp phòng MKT và các phòng ban khác hỗ trợ các công việc liên quan.

– Báo cáo tổng hợp theo ngày, tuần, tháng.

2. Chân dung ứng viên:

– Ưu tiên Nữ, độ tuổi dao động: 24-28 tuổi

– Ngoại hình sáng, Cân đối

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…

– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương ưu tiên trong hãng xe ô tô

– Yêu cầu khác: Chịu khó, quyết đoán. Ưu tiên có chứng chỉ CSKH các hãng xe.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, khả năng ứng biến tình huống nhanh & xử lý với khách hàng.
+ Giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương.

3. Quyền lợi ứng viên:

Thu nhập hấp dẫn – Đãi ngộ xứng đáng

– Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật & Miền Nam Group.

– Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.

– Môi trường thân thiện, cơ hội phát triển sau 12 tháng.

– Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…

– Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.


🏢Nissan Miền Nam: 1368 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, Tp.HCM
☎ Zalo/SDT: 035 8536 829 (Phòng Nhân sự)
💌 Mail: tuyendung@miennamgroup.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *