Nissan Miền Nam – Đại lý ủy quyền chính thức của Nissan Việt Nam: Tư vấn giới thiệu và bán xe Nissan; Bảo hành, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe; Cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng
Hiện Nissan Miền Nam đang tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng với thông tin chi tiết như sau:
1. Mô tả công việc:
– Tiếp nhận cuộc gọi/liên hệ khách hàng.
– Giải đáp thông tin sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, xử lý khiếu nại.
– Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh: Facebook/Webchat/Zalo/Shopee.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng & dịch vụ theo đúng quy định.
– Lên kế hoạch sự kiện tri ân khách hàng & Báo cáo theo yêu cầu từ nhà máy.
– Phối hợp phòng MKT và các phòng ban khác hỗ trợ các công việc liên quan.
– Báo cáo tổng hợp theo ngày, tuần, tháng.
2. Chân dung ứng viên:
– Ưu tiên Nữ, độ tuổi dao động: 24-28 tuổi
– Ngoại hình sáng, Cân đối
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương ưu tiên trong hãng xe ô tô
– Yêu cầu khác: Chịu khó, quyết đoán. Ưu tiên có chứng chỉ CSKH các hãng xe.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, khả năng ứng biến tình huống nhanh & xử lý với khách hàng.
+ Giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương.
3. Quyền lợi ứng viên:
– Thu nhập hấp dẫn – Đãi ngộ xứng đáng
– Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật & Miền Nam Group.
– Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
– Môi trường thân thiện, cơ hội phát triển sau 12 tháng.
– Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
– Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.